การโพสต์นี้เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของไซต์ของฉันและไซต์นี้เป็นไปตามนโยบายโปรแกรมของ Google AdSense และข้อกำหนดในการให้บริการ

griffin: Hr heart rate moinitor จำเป็นแค่ไหน

ads

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hr heart rate moinitor จำเป็นแค่ไหน

ในปัจจุบันมีการนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งก้เป็นสิ่งที่ดี แต่บางรุ่นที่มีที่วัดความเร็วติดมาด้วย จะทำให้คนมองข้ามhrที่มีติดมาด้วยไปอย่างน่าเสียดาย การนำฮาร์ทเรทมาใช้ สิ่งแรกในเบื้องต้นที่เราควรต้องรู้คือ อัตราการเต้นหัวใจระยะพัก หรือ resting hr ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญการปรับลักษณะการฝึกซ้อมของเราให้เหมาะสม เพื่อไม่ให้หนักเิกินไป และเบาเกินไป แล้วการเต้นหัวใจระยะพักนี้ จะเป็นดัชนี้ชี้วัดความฟิตของเราและขณะเดียวกัน กันยังฟ้องว่าเราอยู่ในช่วง โอเวอร์เทรนหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น