การโพสต์นี้เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของไซต์ของฉันและไซต์นี้เป็นไปตามนโยบายโปรแกรมของ Google AdSense และข้อกำหนดในการให้บริการ

griffin: การเลือกซื้อจักรยานเสือภูเขาเบื้องต้น

ads

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเลือกซื้อจักรยานเสือภูเขาเบื้องต้น

หลายท่านคงเริ่มเห็นจักรยานเสือภูเขาเริ่มหนาตามากขึ้น แต่ก็ยังลังเล ไม่รู้จะเร่ิมต้นยังไง เรามาว่ากันบทยาวๆเลยครับ เริ่มตามหัวข้อเลยครับ
1.อย่าซื้อจักรยานตามห้าง เพราะพนักงานในห้างไม่ได้ผ่านการอบรมในเรื่องการวัดขนาดจักรยานมาอย่างถูกต้อง เพราะจักรยานก็เหมือนเสื้อผ้า มีไซส์ต่างๆให้เราเลือก ให้เหมาะสมกับความสูง
2.ถ้าอยากขี่อย่างจริงจัง พยายามเลี่ยงจักรยานมือสองจากญีู่ปุ่น แต่ถ้าต้องการจริงๆพยายามซื้อกับร้านที่ไว้ใจได้ เพราะ จักรยามือสองจากญี่ปุ่นส่วนใหญ่ขายกันแพงเกินความเป็นจริงค่อนข้างมาก ซึ่งในราคาที่เท่ากัน เราสามารถหาจักรยานมือหนึ่งได้โดยเพิ่มเงินอีกไม่เท่าไหร่
3.แวะเข้าหาความรู้ก่อน ในที่นี้ขอแนะนำ bikeloves.com หรือ thaimtb.com แต่หลังๆมา แต่ถ้าอยากได้เนื้อหาเพียวๆ ความรุ้แน่นๆ ให้ไปที่ bikeloves.com ก่อน
4.ราคาเสือภูเขาไม่ได้แพงอย่างที่คิด มีราคาตั้งแต่ พันปลายๆไปจนถึงหลักแสน ทุกคนมีสิทธิเอื้อม หมดสมัยแล้วที่บอกว่า เสือภูเขาเหมาะกับคนมีเงิน
5.ซื้อมาแล้วก็ปั่นๆๆๆๆซะครับ ไม่งั้นจะซื้อมาถูกแค่ไหน ถ้าไม่ปั่นก็ถือว่าแพงอยู่ดี บทต่อไปว่าเรื่อง การเลือกซื้อแบบละเอียดๆอีกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น