การโพสต์นี้เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของไซต์ของฉันและไซต์นี้เป็นไปตามนโยบายโปรแกรมของ Google AdSense และข้อกำหนดในการให้บริการ

griffin: Frame Principia ดียังไง

ads

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Frame Principia ดียังไง

เฟรม ปรินซิเปีย ดียังไง ทำไมถึงได้วิเศษนัก
ด้วยความชอบส่วนตัว ทำให้มีเฟรมปรินซิเปียผ่านมือผมมาประมาณห้าเฟรม ห้ารุ่น สามปี และองศาที่แตกต่างกันสองแบบ ทำให้ผมยิ่งสัมผัสความเป็นตัวตนของเฟรมปรินซิเปียได้มากเท่าที่มากได้ ผมรู้จักเฟรมนี้ครั้งแรก ในปี
2002 ผ่านเว็บไซต์ของป๋าลู ซึ่งก็คือ bikeloves.com โดยป๋าลูได้รีวิวได้อย่างลึกซึ้ง และเท่าที่ผมจับจุดเด่นหลักของเฟรมนี้ได้ ก็คือ เป็นเฟรมองศา แบบ Old school หรือเฟรมที่ท่อบนสั้น หน้าไว ควบคุมยาก พุ่ง เหมือนม้าพยศ ซึ่งถ้าใครเอามันอยู่ล่ะก็ มันส์ แน่นอน
และเท่าที่ผมสัมผัสมันมา principiaเป็นเฟรมที่ พุ่ง และนุ่มนวลในขณะเดียวกัน ด้วยวัสดุที่มีความแข็งสูงอย่าง อลูมิเนียม รหัส
7020-T6 บวกกับการรีดท่ออย่างชาญฉลาด ทำให้ปรินซิเปียก้าวข้าม จุดด้อยในเรื่องความกระด้างของอลูไปได้ บทความนี้เอาแค่ภาพรวมกันก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น